Quán Chay Ngon ở Quảng Ngãi - Tổng Hợp Những Quán Chay Ngon tại quảng Ngãi.

by - tháng 3 04, 2018

Quan chay ngon Thanh Ái - Nghĩa Hành - Quảng Ngãi

Quán chay Thanh Ái nằm ở Thị trấn Chợ Chùa trên con đường trung tâm của Huyện Nghĩa Hành, quảng Ngãi với sự đông đúc của chợ Chùa và người dân tại đây. Quán được thành lập trên cơ sở gia đình ăn chay và đam mê nấu ăn của chủ quán.  Với kinh nghiệm lâu năm nấu ăn và từng làm ở các quán chay ngon như Thanh Ái (ga Sài Gòn),Giác Duyên (Đa Kao,Q.1).


Thực phẩm ở quán chay ngon Thanh Ái có đảm bảo chất lượng và an toàn?

Bạn hãy yên tâm khi đặt chân vào quán chay Thanh Ái , thực phẩm ở quán chay ngon Thanh Ái được đảm bảo chất lượng và an toàn về vệ sinh, quán sử dụng nguồn nguyên liệu thực phẩm thuần chay không sữa, không trứng và không có các chất phụ gia từ động vật.Thực phẩm được Thanh Ái  chay chủ yếu tự chế biến , một phần lấy từ các nhà cung cấp thực phẩm chây như Âu Lạc, Phương loan và các nơi cung cấp thực phẩm chay uy tín trên toàn quốc.

Quán chay Ngon Thanh Ái có những món ăn ngon nào?



Đến với quán chay Thanh Ái Nghĩa Hành -Quảng Ngãi các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chay ngon và đặc trưng ở quán chay ngon Thanh Ái và từ những quán chay ngon khác trên địa bàn quảng Ngãi và những đồng nghiệp trên khắp các tỉnh thành chia sẻ cho  quán chay ngon Thanh Ái.
 quán chay ngon Thanh Ái phục vụ các món ăn đa dạng và phong phú thực khách sẽ có nhiều lựa chọn cho bửa cơm nhiều chất dinh dưỡng và phù hợp với khẩu vị riêng của từng thực khách

Món ngon ở Thanh Ái Chay

 Quán chay ngon Thanh Ái còn phục vụ món nước theo mỗi ngày có món mới và theo chu kì 1 tuần như : thứ 2:bún mắn, thứ ba: cháo gỏi,thứ tư: mì quảng ,thứ năm :bún cá ,thứ sáu : mì vịt tiềm , thứ bảy : bún thái , chủ nhật : bò kho và hủ tiếu bò kho.





Gỏi chay ở Thanh Ái Chay

Và còn nhiều món ngon đặc biệt chỉ có ở  quán chay ngon Thanh Ái : hủ tiếu xào , mì xào giòn,cơm xào nấm , lẩu nấm , lẩu thái, bánh xèo miền trung....

 quán chay ngon Thanh Ái với mức giá phù hợp cho nhiều đối tượng.Đến với quán chay ngon của chúng tôi bạn sẽ được ăn tất cả các món ăn ngon ở đây với mức giá phù hợp với mọi đối tượng , bạn sẽ được ăn nhiều món ngon ngon với mức giá chỉ 15 nghìn từ cơm cho đến các món nước, các món đạc biệt như cơm xào nấm, mì xào giòn..vv.. ở đây cũng chỉ với giá 20 nghìn vầ đảm bảo các bạn sẽ khen ngon và sẽ trở lại khi bước ra khỏi quán chay ngon Tuệ Tâm .

Thanh ái chay rất vui khi chào đón và phụ vụ các bạn.

Tổng hợp các quán chay ngon ở Quảng Ngãi

Quán chay ngon Thanh Ái : 

- Quán chay Thanh Ái nằm ở Thị trấn Chợ Chùa trên con đường trung tâm của Huyện Nghĩa Hành, quảng Ngãi với sự đông đúc của chợ Chùa và người dân tại đây. Quán được thành lập trên cơ sở gia đình ăn chay và đam mê nấu ăn của chủ quán.  Với kinh nghiệm lâu năm nấu ăn và từng làm ở các quán chay ngon như Thanh Ái (ga Sài Gòn),Giác Duyên (Đa Kao,Q.1).

Quán chay ngon Thanh Ái 1 - TP.Quảng Ngãi.

- Địa điểm : Đường Nguyễn Tri Phương - Tp.Quảng Ngãi : Quán được thành lập bởi vợ chồng người Quảng Ngãi với truyền thống ăn chay trường của gia đình nên họ đã mở quán chay để phục vụ cho những người cùng ăn chay trường như họ một phần làm điều thiện cho mọi người. Họ tham gia các cuộc từ thiện, giúp đỡ đồng bào lũ lụt ở khắp nơi trên cả nước.

Là một trong những quán chay ngon từng là quán chay ngon sinh viên 10 nghìn đã được nhiều bạn học sinh , sinh viên trường DH GTVT và các trường lân cận tìm đến nhiều nhất, món ăn ở quán chay ngon này ngon và đa dạng , một phần quán chay ngon này đánh đúng vào thị yếu của sinh viên rẻ và ngon nên quán chay này là điểm đến hợp lý và phù hợp với túi tiền cảu các bạn sinh viên và những người có thu nhập thấp. Nay về quê Quảng Ngãi . Liên hệ : 0979372754 (Mr Phụng)

Quán chay ngon Việt Chay Sala: 83 Cách Mạng Tháng 8

Nhà hàng này ẩm thực chay rất phong phú, Trên 30 món trong thực đơn. Các món ăn cũng khá bình dân, và nguyên liệu cũng rất thuần chay, phù hợp khẩu vị của người ăn chay trường cũng như người ăn chay định kỳĐặc biệt nhà hàng này tổ chức buffet định kỳ vào ngày mùng một và rằm hằng tháng, giá vé cũng cực kỳ ưu đãi ( 80k/1 vé người lớn. 60k/1 vé trẻ em). Là đại điểm thích hợp cho bạn và người thân quay quần bên mâm cỗ chay tự chọn. Thật thanh tịnh và an lạc đúng không nào?

Quán cơm chay Âu Lạc trên Ngã Năm,

Là quán cơm chay lâu đời tại Quảng Ngãi.
Quán cơm giá rất bình dân 15k/1 dĩa. Chủ Quán cũng rất thân thiện và vui vẻ.
Nhược điểm và món ăn không phong phú, không có không gian để xe.

Mọi Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0934702076 (Thanh Lâm)

You May Also Like

0 nhận xét